5 YẾU TỐ QUAN TRỌNG TẠO NÊN MỘT NGÀY CƯỚI TUYỆT VỜI

Tổ chức một tiệc cưới không phải là điều đơn giản, bạn sẽ phải cân nhắc rất nhiều khía cạnh, xem xét tài chính và lên một kế hoạch cẩn thận nếu không muốn có một ngày thành hôn nhàm chán hay thảm họa. Hãy cùng Bếp Home điểm qua 5 yếu tố chính để đảm bảo bạn có một ngày cưới đáng mong đợi nhé!

  1. Địa điểm tổ chức

Địa điểm là yếu tố đầu tiên chúng ta phải nghĩ tới khi tổ chức một bữa tiệc. Nó cần chứa đủ các khách mời của gia đình và phù hợp với chủ đề bạn mong muốn. Ngoài ra, nơi đó nên dễ dàng tiếp cận và có khu trông giữ phương tiện di chuyển cho khách mời.

Hiện nay, có nhiều phương án khác nhau cho bạn lựa chọn. Các gia đình có thể tổ chức ngay tại nhà, đặc biệt tiết kiệm chi phí thuê và tiện lợi nếu khách của bạn cần chỗ ở khi họ từ nơi xa về. Nếu bạn không muốn khách phải đi lại quá nhiều và có một không gian chuyên nghiệp, các địa điểm cho thuê là một phương án tốt. Ngoài ra tổ chức ngoài trời với khung cảnh tuyệt đẹp cũng là một lựa chọn xu hướng hiện nay.

  1. Trang trí

Phong cách trang trí tạo nên bầu không khí cho ngày lễ của bạn. Nó dễ cuốn hút tầm mắt, mang đến sự chuyên nghiệp và là yếu tố quan trọng của một bữa tiệc hoãn mỹ. Vì vậy hãy suy nghĩ kỹ về những thứ bạn có thể sử dụng cho không gian buổi lễ. Chủ đề màu sắc, hoa, đồ trang trí trên bàn và ánh sáng đều góp phần vào tiệc thành hôn của bạn. Đừng quên giữ cho trang trí phù hợp với một chủ đề!

Để đảm bảo tất cả những điều này, bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê, dựng rạp tiệc của Bếp Home. Chúng tôi có những concept chuyên nghiệp, nhất quán và sẵn có cho bạn lựa chọn cùng với giá cả vô cùng hợp lý.

  1. Kịch bản chương trình

Để có một lễ thành hôn đặc sắc, không nhàm chán, việc lên kịch bản, nội dung chương trình là cần thiết. Nó bao gồm các hoạt động chính của buổi lễ và có thể là bất cứ tiết mục hay hoạt động nào khác phù hợp với chủ đề tổng thể của bạn.

Một chương trình âm nhạc với ca sĩ hát đám cười truyền thống, một dàn đồng ca hoặc văn nghệ cây nhà lá vườn cùng với những bài phát biểu dẫn chương trình là một trong số vài ý tưởng có khả năng giúp khách của bạn vui vẻ và say mê.

  1. Đồ ăn

Và yếu tố cực ký cốt lõi, món ăn. Bạn không thể phủ nhận đồ ăn có ảnh hưởng lớn như thế nào đến trải nghiệm của bạn và những người tham dự buổi tiệc. Sự ấn tượng và cảm giác hài lòng từ thức ăn là điều không gì thay thế được.

Lên thực đơn, nắm bắt được khẩu vị, tính toán số lượng khẩu phần và mang lên những món ăn ngon mắt, chất lượng sẽ giúp bạn chinh phục được yếu tố này. Và tất nhiên, nếu bạn không thạo điều đó, đừng ngại liên hệ với Bếp Home. Chúng tôi vô cùng tự tin và tự hào với khả năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực này!

  1. Ngân sách

Dự trù ngân sách và tính toán kinh phí là điều thiết yếu khi tổ chức các hoạt động sự kiện, tiệc tùng. Dù bạn có dự định làm một lễ cưới tiết kiệm hay hoành tráng, việc hoạch định chi tiêu từ trước sẽ giúp bạn rõ ràng hơn khi lên kế hoạch cho ngày quan trọng của mình, và đặc biệt giảm tối đa rủi ro phát sinh chi phí ngoài ý muốn. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc thành hôn của mình mà không bị nỗi lo tài chính ám ảnh.

Lên ngân sách dự trù nên được thực hiện trước 6 tháng.

 

Tổng kết

Trên đây là những yếu tố cốt lõi để tạo lên một buổi tiệc thành công mà Bếp Home muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng bài chia sẻ này phần nào giúp bạn và người ấy có một lễ cưới đáng nhớ và trọn vẹn nhất.

Và đừng quên tham khảo các gói đặt tiệc của Bếp. Với sự am hiểu và kinh nghiệm của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tạo lên những kỷ niệm trọn đời.

Ngoài ra, hãy luôn đặt trước vì những địa điểm tốt nhất cùng với các nhà cung cấp dịch vụ cưới thường được đặt trước hàng tháng trời và tất nhiên bạn không muốn bỏ lỡ và phải thỏa thuận với những lựa chọn đằng sau của mình.